Saturday, January 24, 2015

Download goldwave 5.70 full crack Keygen

Download goldwave 5.70 full crack Keygen Portable Miễn Phí update 2015, goldwave 5.70 full mf , xin key goldwave 5.70 , goldwave 5.7 fshare , Goldwave 5.70 full crack, goldwave hang đá anh, phan mem lam nhac beat, goldwave 5.7 full
Download goldwave 5.70 full crack Keygen Portable
key:

USER ID : 4LPDLHBWJ 
LICENSE : KHBM45AGP


GoldWave v5.68
http://server4.phimmoi.net/416225b5
Pass:Sinhvienit.net

GoldWave v5.67
http://file.sinhvienit.net/e7e628f2
Pass:Sinhvienit.net


GoldWave là một đánh giá cao, biên tập âm thanh kỹ thuật số chuyên nghiệp. Nó được nạp đầy đủ để làm tất cả mọi thứ từ việc ghi âm đơn giản và chỉnh sửa tinh vi nhất để xử lý âm thanh, phục hồi, cải tiến, và chuyển đổi. Nó rất dễ dàng để tìm hiểu và sử dụng, vì vậy bắt đầu giờ bằng cách tải về các phiên bản đánh giá đầy đủ chức năng!


Chơi tất cả các bài hát yêu thích của bạn và xem những hình ảnh thời gian thực. Nghe âm thanh trong khi tua nhanh hoặc tua lại. Thay đổi tốc độ phát lại để nghe âm nhạc của bạn trong một cách hoàn toàn mới, hoặc để tìm hiểu một bài hát bằng tai, hoặc chép chính tả hoặc một bài học.
Ghi lại bất kỳ nguồn máy tính của bạn hỗ trợ, bao gồm micro, line-in, và những gì-bạn-nghe. Kết nối một bàn xoay để ghi đĩa, một cỗ cassette để ghi băng, một máy thu để ghi âm radio, hay một microphone để ghi lại âm nhạc riêng, bài phát biểu, hoặc báo cáo của bạn. Sử dụng các bộ đếm thời gian để bắt đầu ghi hình tại một ngày nhất định và thời gian. Sử dụng mức độ kích hoạt ghi âm để tiếp tục và tạm dừng ghi âm tự động bất cứ khi nào các tín hiệu là trên hoặc dưới một mức nhất định.
Chỉnh sửa âm thanh với tất cả các lệnh cơ bản như Cut, Copy, Paste, Trim, thay thế, và Overwrite. Sửa đổi nhanh chóng ảo GoldWave có nghĩa là bạn có thể cắt, xúc xắc, và ghép các tập tin âm thanh lớn trong vài giây. Trộn và các bài hát Crossfade cùng chỉ với một vài cú nhấp chuột. Whip cùng audio podcast, ảnh động Flash, các đài phát thanh, các bài thuyết trình PowerPoint, hoặc âm nhạc cho chương trình khiêu vũ, trượt băng nghệ thuật, thể dục, thể dục nhịp điệu và.
Xử lý hàng chục hiệu ứng âm thanh khác nhau. Điều chỉnh âm bass hay treble với Equalizer. Thậm chí mức độ âm lượng với Auto Gain. Dễ dàng phai trong và ngoài nhạc nền với Voice Over. Thay thô tục với tiếng bíp hoặc các âm thanh khác với Censor. Thêm tiếng vang, âm vang, flangers, và nhiều hơn nữa. Thay đổi độ cao của giọng nói của bạn hoặc làm cho âm thanh cơ khí cho bản mở rộng độc đáo trò chơi video. Xem trước các hiệu ứng thời gian thực trước khi xử lý chúng. Hầu hết các hiệu ứng bao gồm các thiết lập cài đặt trước cho thường được sử dụng, do đó bạn không cần phải là một chuyên gia âm thanh.
Tái xử lý các đĩa nhựa hay băng ghi âm cũ. Sử dụng Noise Reduction và bộ lọc Pop / Nhấn vào để làm sạch các âm thanh và đưa ra các buzz, hiss, crackle, và nhấp chuột. Sử dụng các bộ lọc Spectrum cho điều khiển chính xác tần số và giai điệu. Hủy bỏ hiệu số và sự im lặng dài.
Phân tích âm thanh với tần số và biên độ hình ảnh. Xem spectrograms, đồ thị thanh, dạng sóng, đo mức, và đồ thị hữu ích khác. Ngay lập tức nhìn thấy bất kỳ vấn đề âm thanh trong quá trình ghi và phát lại. Cô lập mà rên rỉ giọng cao hay thấp rumble bằng mắt, làm cho lọc dễ dàng hơn nhiều. Chứng minh kỹ thuật và toán học khái niệm, chẳng hạn như bộ lọc, biến đổi Fourier, và xử lý tín hiệu. Phân tích giọng nói, tiếng chim hót, tiếng cá voi, tiếng ồn động cơ, và những âm thanh thú vị khác.
Bao gồm một bộ sưu tập các công cụ mạnh mẽ. Sao chép âm thanh trực tiếp từ một CD âm thanh với các công cụ CD Reader. Tham gia nhiều tập tin cùng với các công cụ File Merger. Tạo hiệu ứng âm thanh và sử dụng các công cụ Expression thẩm định của riêng bạn. Chuỗi lại với nhau hiệu ứng xử lý nhanh hơn hoặc tạo ra các hiệu ứng mới bằng cách sử dụng công cụEffect Chain Editor. Nơi Bookmark trong tập tin bằng cách sử dụng công cụ Cue Point, hoặc chia nhỏ một tập tin dài thành nhiều phần được xác định bởi các điểm cue. Tạo các phiên bản âm thanh của các trang web, sách, và các tài liệu văn bản khác với công cụ Speech Chuyển đổi, do đó bạn có thể lắng nghe họ trong khi làm những việc khác. Dictate vào một microphone để ghi lại các văn bản. Đọc và sửa văn bản của bạn.
Xử lý một số lượng không giới hạn các file ở nhiều định dạng khác nhauSử dụng đồng loạt để xử lý và chuyển đổi thư viện đầy đủ các bài hát:. Mức âm lượng phù hợp các bài hát khác nhau, tăng bass, cắt khoảng lặng ở đầu và đuôi, chuyển đổi sang MP3, và nhiều hơn nữa. Hỗ trợ iTunes Plus, m4a, wav, wma, mp3, ogg, aiff, au, vox, FLAC, và dữ liệu ngay cả liệu nhị phân.Toàn bộ các thư mục và thư mục con có thể được xử lý chỉ với một vài cú nhấp chuột và toàn bộ hệ thống cấp bậc bảo quản. Người dùng cao cấp có thể tận dụng lợi thế về sức mạnh và tính linh hoạt xử lý dòng lệnh.
Rất có thể cấu hình. Gán tổ hợp phím của riêng bạn cho hầu như bất kỳ chức năng trong chương trình. Hoàn hảo cho bất cứ ai có ngón tay nhanh hay khiếm thị. Sắp xếp các cửa sổ, thanh công cụ, thanh hiệu ứng, và điều khiển cách bạn muốn. Thay đổi màu sắc của các dạng sóng và một số hình ảnh. Tạo mẫu thiết lập của riêng bạn với các hiệu ứng. Thêm plug-ins cho nhiều chức năng hơn.
goldwave 5.7, goldwave keygen, cách chỉnh thông số của goldwave, key cho goldwave, key goldwave, dem nhip bass cua beat rap nhu the nao, phan mem lam nha baet, dang ky goldwave 5.7, dowload goldwave 5.70 keygen, hieu ung giong noi tren beat, lam the nao de hop nhat cac tap tin trong goldwave, gold wave 5.70, biên tập chỉnh sửa nhạc GoldWave 5.70 Full Keygen, cach su dung biên tập chỉnh sửa nhạc GoldWave 5.70 Full Keygen, Dowload phần mềm tạo nhạc beat, goldwave 5.70, cach chinh am thanh trong lai goldwave, phần mềm goldwave 5 key

Nguồn Tổng hợp


No comments:

Post a Comment