+84-932722270

Saturday, January 31, 2015

Valentine đang đến gần và những người nhạy bén chắc hẳn đã chuẩn bị cho mình những kế hoạch để có thể kiếm tiền từ bán hàng online trong ngày lễ tình nhân này. Hôm nay trong bài viết này mình sẽ gợi ý cho bạn một vài ý tưởng bán hàng để kiếm tiền online trong ngày Valentine


Ý tưởng kinh doanh ngày lễ tình nhân
6 ý tưởng kinh doanh sáng tạo ngày Valentine

Thiệp Valentine

Trong Valentine, nhiều cặp đôi có xu hướng mua các tấm thiệp Valentine để thể hiện tình yêu thương của họ giành cho đối phương. Tận dụng cơ hội này, bạn có thể sáng tạo ra các tấm thiệp Valentine độc đáo để bán cho những người có nhu cầu. Đặc biệt, nếu bạn là một người sáng tạo, và có kiến thức về thiết kế đồ họa, khả năng tạo ta những tấm thiệp bắt mắt và ý nghĩa sẽ càng dễ dàng hơn.


Bán thiệp Valentine

Hầu hết những tấm thiệp được bán tại các cửa hàng đồ lưu niệm đều khá giống nhau về mẫu mã, trong khi nhu cầu của mọi người ai cũng muốn món quà mình tặng người yêu phải thật “độc” và hiếm. Bạn cũng có thể trăng bày một vài mẫu thiệp Valentine và mời chào mọi người đặt hàng, hay cũng có thể yêu cầu thiết kế mẫu riêng theo nhu cầu của họ. Sản phẩm vừa độc, giá cả lại mềm hơn các cửa hàng lưu niệm, chắc chắn bạn sẽ thu hút được một lượng lớn các khách hàng tiềm năng cho mình.

Hoa hồng

Nhắc đến Valentine là nhắc đến hoa hồng và Socola. Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu, mỗi một màu hoa lại có những ý nghĩa khác nhau. Và đây là món quà mà gần như cặp đôi nào cũng dùng để tặng nhau. Bạn có thể tranh thủ bán hoa trong ngày này. Hãy chọn cho mình những chỗ mà các cặp đôi thường hay lui đến để bán hoa tươi. Hoặc bạn có thể dựng lên 1 trang web bán hoa tươi trực tuyến và đưa ra nhiều lựa chọn cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.


Hoa hồng món quà không thể thiếu

Tiếp nữa là chiến lược về giá. Bạn có thể xem xét thị trường và đưa ra mức giá mềm hơn một chút nhưng vẫn phải tính toán làm sao để có lợi nhuận cho mình. Nếu là bán hoa trực tuyến, cần lưu ý đến khâu vận chuyển hoa cho khách. Nếu có thể, hãy giảm cước vận chuyển thậm chí miễn phí hoàn toàn để hút khách đặt hàng. Cần biết tận dụng sức mạnh của internet và các phương tiện truyền thông để tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn

Mối để nhập hoa cũng là yếu tố vô cùng quan trọng góp phần thành công trong công việ của bạn. Nếu mua qua các chợ hoa tức là đã qua nhiều khâu trung gian bạn sẽ phải lấy với mức giá cao. Hãy đến chợ hoa tươi đầu mối hoặc đến vườn hoa để mua được giá tốt.

Bán đồ nướng

Bánh ngọt, Socola luôn là những món quà đi kèm cùng với hoa hồng hay thiệp. Chắc chẳn rằng nó sẽ bán rất chạy trong ngày này. Và nếu bạn là một người làm bánh cừ khôi thì tại sao lại không dùng tài năng của mình để kiếm tiền trong ngày này. Ý tưởng làm bánh bạn có thể lấy từ các website bán bánh trực tuyến.


Bánh là những món quà hot trong Valentine

Hãy nhớ rằng các những mẫu bánh độc và lạ càng thu hút được sự quan tâm của mọi người. Hơn nữa, cần biết tận dụng các diễn đàn và phương tiện truyền thông để tìm kiếm khách hàng tiềm năng của bạn.

Các dịch vụ Offer

Trong mùa Valentine, nhu cầu người dùng sẽ tăng cao đột biến trong các dịch vụ như giao hoa tươi, dịch vụ ăn uống, làm móng hoặc make-up… Nếu nhận thấy bạn có khả năng với bất kỳ một dịch vụ nào, hãy phát triển nó và tạo ra lợi nhuận trong mùa Valentine này.

Viết một blog hoặc cuốn sách về Valentine

Viết lách tốt bạn có thể kiếm tiền

Bạn có tài viết lách hãy thể hiện nó bằng cách viết những câu chuyện, những mẹo tặng quà ngày Valentine giúp các cặp tình nhân có được những ý tưởng tặng quà độc đáo. Tốt hơn hết, bạn có thể viết một cuốn sách tập trung vào tầm quan trọng của ngày Valentine hoặc một thảo luận về những khía cạnh tiêu cực của dịp này, tùy thuộc vào quan điểm của bạn về nó.

Tổ chức một bữa tiêc

Như cái tên của nó Valentine là ngày dành cho các cặp đôi chính vì vậy có thể nói các bạn FA rất buồn chán trong ngày này. Đánh trúng tâm lý bạn hoàn toàn có thể tổ chức các bữa tiệc vui nhộn trong ngày này dành cho FA. Bạn có thể vận dụng các kỹ năng marketing online tốt nhất để quảng bá cho sự kiện này. Hãy đặt cho nó những cái tên thật hấp dẫn như Hội FA Level Max, Kết nối trái tim FA hay Hội những người FA vui tính...Nếu biết cách quảng cáo để mọi người thấy được lợi ích khi họ tham gia bữa tiệc, chẳng hạn như họ sẽ có cơ hội tìm được một nửa của mình trong bữa tiệc này, chắc chắn những người độc thân sẽ không thể cưỡng nổi sức hút từ nó.

Viết thư tình

Viết thư tình cũng là một ý tưởng hay

Bạn là một cao thủ chém gió thành thần, tán gái max level và có thể thốt lên những câu văn, lời nói có cánh và đầy màu sắc? Hãy biến nó thành công cụ kiếm tiền cho bạn. Tôi cá với bạn rằng dịch vụ này sẽ được nhiều người dùng đó. Có rất nhiều anh chàng hay cô nàng không giỏi về chuyện này sẽ cần đến dịch vụ của bạn. Bạn sẽ được trả tiền để sáng tạo ra những bức thư tình lãng mạn hay những tin nhắn độc đáo giúp họ gửi lời yêu thương cho nửa kia. Trước Valentine hãy quảng bá dịch vụ này của bạn để có thể tìm kiếm những khách hàng tiềm năng cho mình nhé.
Lời kết

Cơ hội kinh doanh kiếm tiền luôn có mọi lúc mọi nơi. Vấn đề ở chỗ chúng ta có đủ nhạy bén, có đủ sự quyết tâm để hành động hay không mà thôi ? Sẵn có những ý tưởng mình gợi ý trên đây rồi bạn hãy chọn cho mình một ý tưởng phù hợp nhất để bắt đầu kinh doanh kiếm tiền Valentine nhé!

Chúc các bạn thành công!

Nguồn banhang.edu.vn

Wednesday, January 28, 2015



1. Giới Thiệu : SQL Server 2008 có nhiều phiên bản khác nhau, trong đó bản Express là bản thấp nhất, được Microsoft cung cấp miễn phí cho người dùng với mục đích học tập và ứng dụng vào những ứng dụng nhỏ, không yêu cầu cao về các tính năng khác ngoài việc lưu trữ và xử lý đơn giản.

2. Yêu cầu về phần cứng và hệ điều hành sử dụng:- Hệ điều hành tối thiểu: Windows XP SP3, Windows Wista SP1, Windows 7, Windows 2003 SP2.
- Phần cứng: Pentium IV 2Gb MHz trở lên. Tối thiểu 1 GB RAM. Ổ cứng 10 GB.

3. Link Download :
Link File.SvIT:
Part 1: http://file.sinhvienit.net/d5451bcb
Part 2: http://file.sinhvienit.net/d5671bce
Part 3: http://file.sinhvienit.net/d6451bdd

Link Fshare:
http://www.fshare.vn/file/TK6NPP6YJT

Link 4share.vn
http://up.4share.vn/f/596b616b6961696e/SinhVienIT.Net---en_sql_server_2008_enterprise_x86_x64_ia64_dvd_x14-89207.iso.file

Link share.vnn.vn
http://share.vnn.vn/tai-file-20016387

Password:
sinhvienit.net


Link MediaFire
http://www.mediafire.com/?wox792sc2tl16
Pass nếu có : http://viet4room.com

http://www.mediafire.com/download/wh9n9i587vboc1b/SQLEXPR32_x86_ENU.exe



Zing Blog





AutoCAD 2010

Trong khi đa số người dùng còn chưa hết bỡ ngỡ trước AutoCad 2009, thì vừa qua, hãng AutoDesk đã tiếp tục tung ra phiên bản AutoCad 2010 - phiên bản phát triển dựa trên ý kiến phản hồi từ người sử dụng. Nếu AutoCad 2009 không thật sự gây ấn tượng do còn một số điểm chưa hoàn chỉnh, thì giờ đây AutoCad 2010 đã có những cải tiến vượt bậc. Đồng thời, phần mềm hỗ trợ quản lý, kiểm tra sau khi thiết kế Autodesk Review cũng được nâng cấp lên phiên bản Autodesk Design Review 2010.

Điều đầu tiên dễ nhận thấy là AutoCad 2010 khởi động khá nhanh và giao diện thiết kế khá giống Microsoft Office 2007, tạo sự quen thuộc cho người sử dụng.

Những tính năng mới trong AutoCAD 2010:


Dải ribbon trực quan, có khả năng tùy biến cao

Sau khi mua lại bản quyền công nghệ dải ribbon từ Microsoft, hãng AutoDesk đã làm mới cho AutoCad 2010. Giao diện được thiết kế lại tập trung vào việc hiển thị những tính năng thường dùng nhất đối với từng ứng dụng, và nó đã giải quyết được đến 90% những ngữ cảnh tùy biến thường gặp. Với những chức năng sáng tạo như thiết kế theo từng lớp, những người mới sử dụng cũng có thể làm quen, thích nghi nhanh với chương trình trong thời gian ngắn nhất, cụ thể là:

- Sắp xếp vị trí giữa các thẻ (tab) bằng cách bấm và giữ chuột trái vào thẻ và kéo thả vào vị trí mới.

- Thu nhỏ các tab để tiết kiệm không gian vẽ bằng cách bấm vào nút mũi tên tam giác (cạnh tab Express Tools) hoặc bấm chuột phải vào chỗ trống trên tab rồi chọn Minimize > Minimize to Tabs hoặc Minimize to Panel Titles. Nếu muốn dải ribbon hiển thị đầy đủ, bạn làm như trên và chọn Show Full Ribbon.

- Với những tab nào ít sử dụng hoăc không muốn chúng hiển thị, bạn có thể tắt tab đó bằng cách bấm chuột phải vào vị trí trống trên tab, chọn Show Tabs rồi chọn tab cần bỏ.

- Đặc biệt AutoCad 2010 có tính tùy biến rất cao. Trong một tab, bạn có thể tắt hay bật một thẻ nhỏ (panel) trong tab đó bằng cách bấm chuột phải vào vị trí trống trên tab, chọn Show Panels rồi chọn thẻ muốn loại bỏ.

- Nếu không muốn hiển thị tên của từng panel, bạn bấm chuột phải vào vị trí trống trên tab rồi chọn Show Panel Titles.

- Bạn có thể di chuyển dải ribbon đến bất kỳ góc nào (tương tự như dịch chuyển thanh taskbar của Windows) bằng cách bấm phải vào vị trí trống trên tab, chọn Undock rồi kéo dải ribbon đến vị trí chọn.

- Nếu chỉ sử dụng lệnh để tạo bản vẽ trong AutoCad, bạn nên tắt dải ribbon đi bằng cách bấm chuột phải vào vị trí trống trên tab rồi chọn Close (tắt hẳn) hoặc Ctrl+0 > Yes (tắt tạm thời).

- Khi rê chuột đến bất kỳ một công cụ nào trên dải ribbon, sẽ có một chú thích nhỏ về chức năng của công cụ đó hiện lên. Nếu có những công cụ thường xuyên sử dụng, bạn nên chuyển thêm chúng ở thanh Quick Access (mặc định nằm ở phía trên cùng) bằng cách bấm chuột phải vào công cụ đó, chọn Add to Quick Access Toolbar.

- Điểm ấn tượng của AutoCad 2010 là vẫn hỗ trợ giao diện theo kiểu truyền thống AutoCad Classic, rất thuận tiện cho những ai thích giao diện cũ nhưng muốn tận dụng những tính năng mới trong Cad 2010. Bạn có 2 cách để làm việc này: bấm vào mũi tên chỉ xuống trên thanh Quick Access, chọn Show Menu Bar, hoặc bấm vào nút Initial Setup Workspace (phía dưới cùng) rồi chọn giao diện AutoCad bạn muốn (2D, 3D, Classic...).

Hỗ trợ chữ ký kỹ thuật số

Tính năng chữ ký dạng kỹ thuật số đã được hỗ trợ vào trong công cụ Design Review. Tính năng tăng cường này cho phép người dùng có thể đăng nhập vào các tài liệu, bản vẽ thiết kế để xác minh rằng không có sự thay đổi nào đã được thực hiện sau khi nó được phê chuẩn... Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc lưu trữ, cũng như trao đổi thông tin an toàn hơn.

Chức năng đánh dấu được tăng cường

Giao diện mới giúp cho quá trình đánh dấu thêm tối ưu và trực quan hơn. Sự ngăn chặn (khóa) của công cụ Markups trong Autodesk Design Review 2010 cho phép người sử dụng kiểm soát tốt hơn các quá trình xem xét, sửa chữa. Các công cụ mới như: Dashed Lines (gạch ngang), Dotted Lines (gạch chấm), Highlighting giúp cho công việc đánh dấu được rõ ràng và dễ hiểu hơn.

Tìm kiếm và định vị dữ liệu thiết kế

- Giúp cho việc tìm kiếm và định vị nhanh dữ liệu thiết kế trong các tập tin dạng dwf. Nhờ tính năng này mà người dùng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm từng thành phần kết cấu, một phần chi tiết trong một hệ thống phức tạp và thậm chí là tên của cả đường phố trên một bản đồ.

Hỗ trợ tập tin pdf và dwg

- Ở các phiên bản trước, để xuất định dạng của Cad thành pdf, bạn phải cài thêm máy in ảo pdf. Tuy nhiên, AutoCad 2010 đã xử lý rất tốt công việc này. Đây là phiên bản đầu tiên cho phép người dùng có thể chèn các file pdf trực tiếp vào file Cad từ Ribbon Panel, cũng như xuất ra file định dạng pdf (file có dung lượng nhỏ, hỗ trợ font TrueType). Trong AutoCad 2010, người dùng có thể dễ dàng xem và đánh dấu lên tập tin pdf và các tập tin dwg, mở và xem xét lại toàn bộ thông tin thiết kế trong một tập tin dwf cũng như tích hợp các đặc điểm kỹ thuật của tài liệu, tổng hợp vật tư, kế hoạch làm việc, danh mục và thông tin của bản vẽ...

Xuất ra nhiều định dạng

- Tại phiên bản này, ngoài những định dạng Cad quen thuộc như dwf, dwg, dwt... phiên bản mới đã hỗ trợ định dạng mới dwfx, dws (2 định dạng này là sản phẩm hợp tác giữa AutoDesk và Microsoft), dgn (định dạng dữ liệu bản đồ số dựa trên định dạng chuẩn dgn của hãng Intergrath)... Lưu ý là bạn không nên lưu file Cad mới ở chuẩn AutoCad 2010 Drawing (.dwg) vì lý do chỉ có AutoCad 2010 mới mở được.

Ngoài ra còn một số tính năng khác.

Nếu bạn sử dụng AutoCad có bản quyền và công việc đòi hỏi thường xuyên phải di chuyển, tiện ích Online License Transfer cho phép tài khoản người dùng di chuyển dễ dàng giữa các máy tính. 


Download Autocad 2010 Full patch + Keygen:
Bản 32bit:

Link Tenlua.vn => http://tenlua.vn/sinhvienit-net-auto...0b37e328e40b65
Link Upfile.vn => http://upfile.vn/5bcc50
Link Share.vnn.vn => http://share.vnn.vn/tai-file-20162580
Link Fshare.vn => http://www.fshare.vn/file/T56STTGCGT
Link File.SvIT => http://file.sinhvienit.net/9867154fBản 64bit:

Link Tenlua.vn => http://tenlua.vn/sinhvienit-net-auto...0b37e328e50e6a
Link Upfile.vn => http://upfile.vn/1b63b0
Link Fshare.vn => http://www.fshare.vn/file/T6WC0X87WT
Link Share.vnn.vn => http://share.vnn.vn/tai-file-20162646
Link File.SvIT => http://file.sinhvienit.net/98791547Hướng dẫn Crack:

Lưu ý: Ngắt mạng khi tiến hành cài đặt và Crack

1. Download file cài đặt phù hợp với phiên bản bạn đang xài (32bit hoặc 64bit)

1. Điền số serial : 666-69696969 hoặc 667-98989898 hoặc 400-45454545 ... hoặc bất kỳ số serial nào khớp với dạng trên.

2. Điền Product Key: 462B1.

3. Hoàn tất quá trình cài đặt và khởi động lại autocad

4. Chọn Active--> Enter Activation Code

Giữ nguyên cửa sổ active, copy file xf-a2010-32bits hoặc xf-a2010-64bits vào thư mục cài đặt Autocad2010

(Mặc định là C:\Program Files\AutoCAD 2010)

Click phải vào xf-a2010.exe chọn properties-->Compatibility-->Check vào Run in program in compatibility mode for: Window XP (Service Pack 3) --> OK

5. Click MemPatch, của số thông báo thành công hiện lên

6. Copy Request Code trong cửa sổ active, sau đó paste vào Keygen --> nhấn Generate

7. Rồi copy mã kích hoạt đó ngược trở lại vào AutoCad --> Click next

Nguồn: Tổng hợp
Hiện nay Google Site được sử dụng rất nhiều, Site không mất chi phí và tính ổn định thì rất cao.
Hôm nay mình viết bài này để hướng dẫn các bạn trỏ tên miền về Google Site.
Trước tiên mình sẽ hướng dẫn các bạn các bạn Xác Thực Tên Miền và tiếp theo đó là Trỏ Tên Miền Về Google Site.

Phần 1. Xác Thực Tên Miền
Bước 1: bạn truy cập vào www.google.com/webmasters/tools/?hl=vi
Đăng nhập bằng tài khoản Gmail, tiếp theo bạn Click vào nút THÊM TRANG WEB


Bước 2: bạn nhập tên miền vietsonet.com.vn


Bước 3: Bạn chọn qua Tab Các phương thức thay thế
Và Check vào Nhà cung cấp tên miền

Bước 4: Chọn Nhà cung cấp tên miền xong chọn > Sổ thẻ nhà cung cấp tên miền xuống > Chọn Khác.


Bước 5: Bạn đăng nhập vào phần quản trị tên miền.
Bước này quan trọng bạn chú ý nhé.
Add New TXT Records, Bạn copy dòng "google-site-verification...."
Paste vào. Okie


Bước 6: Bạn đợi khoản 15 - 20p chờ nó cập nhật xong, bạn quay lại bước 4
kéo xuống có nút XÁC MINH nhấn vào là okie.

 Bước 7Kết quả xác minh thành công được hiển thị như sau:



Phần 2: Trỏ tên miền về Google Site
Bước 1: Bạn vào link sau  http://sites.google.com/
Đăng nhập bằng tài khoản gmail (sử dụng 1 tài khoản gmail)
Sau đó Chọn site bạn muốn trỏ tên miền về như hình dưới đây.

Bước 2: Bạn Nhấn vào Thêm, sau đó bạn chọn Quản lý trang Web


Bước 3: Chọn Tab Địa chỉ WEB


Bước 4: Bạn nhấp vào nút Thêm tiếp theo nhập vietsonet.com.vn



Bước 5: Hiện ra như thế này là thành công


Chúc các bạn thành công !
Nguồn blog vietsonet.com

Ngày nay, khi mà mạng xã hội (tiêu biểu là Facebook) ngày càng được người dùng internet sử dụng đông đảo, thì các blogger/webmaster lại càng phải tận dụng vào mảnh đất màu mỡ này để phát triển đứa con tinh thần của mình. Đối với Wordpress thì có khá nhiều plugin để giúp cho website dễ dàng tương tác người dùng với mạng xã hội hơn.

Sau đây xin giới thiệu 20 plugin như thế, có cả miễn phí và tính phí, bạn có thể click vào xem để có những lựa chọn phù hợp nhất :)

2 Click Social Media Buttons
[IMG]

WordPress Like Locker
[IMG]

Brankic Social Media Widget
[IMG]

Magic Action Box
[IMG]

Social Medias Connect
[IMG]

WordPress Social Share Buttons
[IMG]

Social Media Mashup
[IMG]

Hello Bar
[IMG]

Social Media Tabs
[IMG]

Facebook Walleria
[IMG]

Social Media Feather
[IMG]

Social Author Bio
[IMG]

Social Media User Detection
[IMG]

WordPress Social Stream
[IMG]

Social Media Auto Publish
[IMG]

HTML Sitemap Generator
[IMG]

Advanced Social Widget
[IMG]

Facebook Likebox Slider
[IMG]

WordPress Related Posts
[IMG]

Really Simple Facebook Twitter Share Buttons
[IMG]

Nguồn vietdesigner.net
Chào các bạn
Sau đây mình sẽ hướng dẫn  bạn cài đặt để tạo 1 website wordpress trên local
Trước tiên mình xin giới thiệu 1 chút về Wordpress

WordPress là gì?


WordPress là một CMS, một mã nguồn mở và hoàn toàn miễn phí để làm blog, trang web cá nhân hoặc bất cứ gì mà bạn thích. WordPress được viết bằng ngôn ngữ lập trình PHP và sử dụng MySQL database

Hướng dẫn cài đặt Wordpress
Trước khi cài đặt được Wordpress bắt buộc trên máy bạn phải cài phần mền chạy Webserver như phần mền Wampserver, Appserv, Vertrigoserv...
Ở bài viết trước mình có hướng dẫn cài đặt XAMP 

Bước 1: Trước khi cài Wordpress bắt buộc các bạn phải có bộ cài đặt của Wordpress
bạn vào site http://vi.wordpress.org download gói Wordpress về máy. Sau đó giải nén ra và copy vào thư mục C:\xampp\htdocs.


Bước 2: Khởi tạo Database
bạn vào http://localhost/phpMyAdmin tạo database có tên "vietsonet" nhấn Create.


Bước 3: Bạn vào thư mục C:\xampp\htdocs\wordpress
Đổi tên file wp-config-sample.php thành wp-config.php


Bước 4: Mở file mới đổi tên wp-config.php 
1.    DB_NAME: Tên DB bạn tạo tại Bước 2 (Ví dụ mình tạo là vietsonet)
2.    DB_USER: Tên user DB bạn tạo tại Bước 6 (Ví dụ mình tạo là root)


Bước 4 : Bạn mở link http://localhost/wordpress/
Nó sẽ chạy ra giao diện cài đặt ban đầu của wordpress
Nhấn Create a Configuration File để bắt đầu quá trình cấu hình cài đặt


Bước 5:  Bạn điền các thông số như sau vào
Database name (Tên cơ sở dữ liệu) : Là tên cơ sở dữ liệu đã tạo trong PHPMyAdmin
Database username (Tên người dùng) : Mặc định quyền khi chạy chưa thay đổi tên là Root
Database password (Mật khẩu) : Mật khẩu mặc định để trống
Database host(Cơ sở dữ liệu máy chủ) : localhost
Table prefix () : Nếu bạn muốn chạy nhiều cài đặt WordPress trong một cơ sở dữ liệu duy nhất.
Sau khi nhập thông tin trên ấn nút Submit dẫn sang một bước tiếp theo chọn Run the install


Bước 6 : Thông tin khởi tạo
Các bạn nhập thông tin theo như mình làm mẫu nhé


Bước 7: Vậy là đã hoàn tất quá trình cài đặt Word Press
Các bạn đăng nhập vào và chỉnh sửa theo ý mình nhé.


Đây là giao diện quản trị


Chúc các bạn thành công
Nguồn Blog Vietsonet