+84-932722270

Friday, January 2, 2015

Website rao vặt không còn giá trị backlink



Hiện nay website rao vặt là môi trường màu mỡ cho những Seoer muốn phát triển ý đồ SEO của họ. Việc ngày đêm up load link seo trên các diễn đàn và các trang web rao vặt một thời đã trở thành điều không thể thiếu đối với người làm SEO mục đích là đem lại những backlink hiệu quả tăng thứ hạng tìm kiếm trên google.

Hoặc tìm những website có back link chia sẻ để nâng cao page rank của mình nhờ việc up SEO.

Nhưng việc thay đổi những quy cách tính của google với Pagerank và sự thay đổi thuật toán thường xuyên đã khiến các website Rao vặt đang dần có xu hướng chống lại các link chia sẻ đồng thời tránh được quá trình up bài viết có nội dung lặp lại một cách điên cuồng ảnh hưởng tới thứ hạng cũng như sự tính toán của google đối với các site rao vặt bị up link Duplicate. Làm cho những website rao vặt giảm vị trí của họ trên google. Chính vì lý do này, các website rao vặt khác đang dần sử dụng thuộc tính nofollow với tất cả các link đăng quảng cáo cũng như rao vặt của cá nhân, để tránh trường hợp xấu đối với website của họ trên google.

Thẻ nofollow sẽ báo cho các con bọ (nhện ) của bộ máy tìm kiếm loại bỏ kết quả cũng như tính toán đối với các link spam trên website rao vặt của họ. Theo các nghiên cứu ngoài lề của những chuyên gia làm SEO thì mặc các link nofollow ngăn chặn kết quả chỉ mục với link nhưng vẫn được trả về trên kết quả tìm kiếm nếu như nguồn nội dung đó chính xác hoặc là nội dung gốc.

Nhưng điều này cũng đã phần nào giảm đi miền đất màu mỡ cho các SEO muốn up link SEO phát tán.

Nguồn Internet​

0 nhận xét: